Select Page

BẢN ĐỒ THƯƠNG HIỆU

Qua việc nghiên cứu, phân tích nội lực của doanh nghiệp trong mối tương quan 360 độ với thị trường trong nước và xu thế hội nhập, GBrand phát hiện ra những giá trị về mặt cảm xúc mà doanh nghiệp đã hoặc sẽ tạo ra trong tâm trí của khách hàng. 

Tinh chất thương hiệu này được phong cách và hình tượng hoá trở thành thông điệp thương hiệu nhằm tạo ra cho thương hiệu một định vị rõ ràng và khác biệt trên thị trường.

Câu chuyện thương hiệu sẽ truyền tải tinh thần mới về thương hiệu qua một kế hoạch truyền thông bài bản nhằm đảm bảo tối ưu về nhận diện và tiết kiệm ngân sách marketing.

k

Đo lường sức khỏe thương hiệu

Nghiên cứu sức khỏe thương hiệu dựa vào tần suất, độ phủ sóng và cảm xúc mỗi khi thương hiệu được nhắc đến ngoài thị trường và cả trong nội bộ doanh nghiệp. Trong một số trường hợp báo cáo nghiên cứu thị trường là điều cần thiết.

Chiến lược thương hiệu

Là những bước đi bài bản, rõ ràng, nhất quán và liên tục giúp thương hiệu tiếp cận được khách hàng hiệu quả.

z

Chiến lược truyền thông

Bằng việc sử dụng một hoặc nhiều phương tiện truyền thông, thông điệp và hình ảnh thương hiệu cần chạm tới nhận thức, cảm xúc của khách, giúp họ nhận biết sản phẩm, tạo được lòng tin để khách hàng tương tác, quyết định mua sắm và trung thành với thương hiệu.

Sản xuất chương trình

Một sản phẩm truyền nghe nhìn cần trải qua nhiều bước thực hiện: sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản, quay và dựng hậu kỳ… G’Brand đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sản xuất các chương trình truyền hình và clip quảng cáo.

Quản lý booking quảng cáo

Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận và quản lý booking quảng cáo, G’Brand là đối tác với các đơn vị truyền thông lớn trong nước. Ngoài mức phí cạnh tranh, điều này cho phép G’Brand quản trị hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

Quản trị truyền thông

Quản trị và thực thi các kế hoạch truyền thông nhằm đảm bảo tối ưu hóa ngân sách marketing và đạt được các mục tiêu truyền thông mà chiến lược thương hiệu đưa ra.

Một câu chuyện thú vị

Trước xu hướng hội nhập và áp lực từ môi trường kinh doanh thay đổi thì “Đổi mới”, tái cấu trúc là một yêu cầu tất yếu để giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, nhưng đồng thời cũng là một nhiệm vụ khó khăn, phức tạp. Đối với K.I.P, tiền thân là Công ty Cổ phần Khí cụ điện 1 Vinakip  – một doanh nghiệp có lịch sử phát triển lâu đời hơn 50 năm, trưởng thành và đi lên cùng những giai đoạn thăng trầm và biến cố lịch sử của đất nước thì nhiệm vụ “đổi mới” sẽ thách thức và tốn nhiều thời gian, công sức hơn cả. 

Đọc thêm>

Sáng tạo

HÃY CÙNG CHÚNG TÔI BẮT ĐẦU
MỘT TINH THẦN MỚI